ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

10+ Ý tưởng thiết kế phòng ngủ sáng tạo cho bé trai mới nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm 1 chút cảm hứng thiết kế phòng ngủ cho con trai? thì dưới đây là 10 ý tưởng phòng con trai vui vẻ và sáng tạo sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn trang trí cho con trai bé bỏng. Cùng tham khảo 10 ý tưởng sáng tạo này nhé.

Xem thêm:

Tạo không gian vui nhộn

Phòng của cậu bé với cấu trúc chơi và chủ đề bóng đá

Không gian gác mái vui nhộn hoàn hảo cho cậu bé yêu thích hoạt động! Có một cái đu, một sợi dây leo núi và một cái thang dây dẫn đến một cái võng treo. Một chiếc bàn gỗ chắc chắn với mặt sau khung lưới tăng gấp đôi như một mục tiêu bóng đá và ghế túi đậu thoải mái cung cấp thêm chỗ ngồi có thể dễ dàng đẩy ra khỏi đường khi trò chơi bắt đầu.

Ý tưởng thiết kế chiến tranh giữa các vì sao

Phòng của cậu bé với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao

Phòng ngủ cho bé trai lấy cảm hứng từ Chiến tranh giữa các vì sao là sự pha trộn hoàn hảo giữa vui vẻ và tinh tế, kết hợp các trích dẫn phim vượt thời gian, các nhân vật yêu thích chắc chắn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới.

Phòng ngủ có giường tầng tích hợp 

Phòng của bé trai với cấu trúc chơi trên giường

Không có ngân sách cho một chiếc giường tích hợp? Biến một chiếc giường tầng cũ thành một thiết kế copycat bằng cách đóng đinh ván ép trực tiếp vào khung giường. 

Không gian trang mục các siêu anh hùng

Trạm trang phục siêu anh hùng cho phòng của cậu bé

Ai nói chơi ăn mặc chỉ dành cho con gái! Giúp người đàn ông nhỏ bé của bạn mang anh hùng của mình vào cuộc sống với một góc trang phục sáng tạo đó là tất cả các cậu bé!

Điểm nhấn màu sắc

Bức tranh tường núi đương đại trong phòng bé trai

trang trí căn phòng co bé trai một màu sắc với cách xử lý tường thú vị và dễ dàng này. Một gallon sơn và một số băng keo che mặt là tất cả những gì cần thiết để tái tạo không gian vui tươi đặc trưng.

Bắt đầu khoảng hai phần ba lên tường, sử dụng băng dính để tạo ra một đường phân chia giống như núi. Sau đó sơn khu vực bên dưới đường kẻ trong một bóng râm đậm, để lại một phần ba cuối cùng của bức tường màu trắng. 

Sắp xếp 2 giường ngủ theo chữ "L"

Giường đôi góc tiết kiệm không gian

Phòng ngủ cho 2 bé trai. Hãy thử sắp xếp hai giường đơn theo hình dạng L như trong hình sẽ rộng tãi và tiện dụng đấy.

Bằng cách nhét giường vào một góc, bạn sẽ giải phóng được nhiều không gian sàn.

Giường đôi thẳng hàng là 1 ý tưởng không tồi

Giường đôi với giường đôi từ đầu đến cuối

Nếu bạn không thích kiểu giường góc, hãy thử đặt hai giường đôi từ đầu đến cuối và mặc quần áo như một chiếc giường dài bằng tường.

Bàn học tiết kiệm không gian

Bàn tiết kiệm không gian

Làm việc với một không gian chật hẹp? Bàn học treo tường đơn giản cung cấp không gian rộng rãi  mà không chiếm không gian sàn rất có giá trị trong phòng của con bạn. 

 Trên đây là 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé trai sáng tạo và nghộ nghĩnh. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn để thiết kế cho con trai mình 1 căn phòng phù hợp. 

Tổng hợp internet

https://thietkenoithatatz.hatenablog.com/