ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ

Thời gian gần đây, bên cạnh những khu chung cư cao cấp dành cho người có tiền đang có dấu hiệu chững lại. Nhưng nhu cầu mua chung cư mini lại có dấu hiệu tăng rõ rệt. Với diện tích nhỏ như vậy có nên thiết kế hay không?

Nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm cho rằng thiết kế  cho căn hộ nhỏ là không cần thiết. Và thật sai lầm khi tự mua đồ về trang trí căn hộ của mình. Dẫn đễn tính trạng lãng phí không đáng có(lãng phí không gian khi không có chuyên môn trong ngành kiến trúc, lãng phí thời gian khi phải bỏ công sức tìm hiểu mua các đồ nội thất, tốn kém tiền của khi mua nội thất không khoa học)

Dưới đây là những kinh nghiệm lưu ý quan trọng trong việc trang trí chung cư mini

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư mini

Thiết kế theo phong cách mở càng đơn giản càng tốt
Hiện nay, những căn hộ nhỏ thương được thiết kế phong cách mở liền kề tách biệt với nhau bằng những tấm vách ngăn phòng thông minh. Giúp giảm thiểu tối đa không gian sử dụng.

Thiết kế chung cư có thêm gác lửng (gác xép) cũng là sự lựa chọn hấp dẫn.

Nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Với diện tích nhỏ hạn chế như vậy, bạn cần tránh trang trí những đồ nội thất quá rườm rà hoặc có kích thước quá lớn. Sử dụng những đồ nội thất đơn giản là sự lựa chọn thông minh.

Lựa chọn màu sắc

Với căn hộ có diện tích hạn chế, chúng ta nên sử dụng những gam màu tươi nhẹ như vàng nhạt, trắng, xanh nhạt, xanh dương, xanh lá…Không nên sử dụng những màu nóng và đậm sẽ khiến căn hộ trở lên ngột ngạt.

Chú trọng vào ánh sáng

Ánh sáng góp phần giúp cho căn hộ trở nên thông thoáng hơn. Bạn có thể sử dụng những loại đèn cõ nhỏ âm tường hoặc đèn led trang trí sẽ khiến căn hộ nhỏ của mình rộng tãi hơn đó.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp bố trí nội thất tại căn hộ nhỏ của mình. Thì dưới đây là đơn vị bạn có thể liên hệ tư vấn.

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư mini uy tín tại Hà Nội

Chung cư mini thường rất phổ biến ở những thành phố lớn nên có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công. Công ty ATZ LUXURY là một điểm đến uy tín dành cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng đội ngũ kiến trúc sư có năng lực ATZ LUXURY tự tin tư vấn thiết kế và thi công cho khách hàng. 

Quy trình thiết kế và thi công tại ATZ LUXURY.

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
  • Khảo sát mặt bằng, đo đạc kích thước.
  • Lên ý tưởng cho khách hàng.
  • Xây dựng bản vẽ thiết kế 2D, 3D.
  • Ký kết hợp đồng thi công.
  • Tiến hành thi công.
  • Bảo hành sau thi công.

Nội dung được lấy từ:

https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke/mau-thiet-ke-noi-that-can-ho-mini-doc-dao-toi-uu-khong-gian/

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tự thiết kế căn hộ mini phù hợp cho mình thì hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đẹp dưới 150tr

Top 3 thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp nhất