ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Chia sẻ mẫu thiết kế chung cư 90m2 chỉ từ 120 triệu VNĐ

Ngày nay, các căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ ngày càng phổ biến ở các khu đô thị. Sở dĩ, nội thất căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình 2-3 thế hệ.

Công trình nhà ở có diện tích 90 m2 khá rộng, đáp ứng đủ nhu cầu của một gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Tuy nhiên, bạn không có nhiều lựa chọn cho thiết kế nội thất của căn hộ này. Vì tất cả các diện tích sử dụng đều nằm trên một mặt phẳng nên có 3 phòng ngủ.

f:id:thietkenoithatatz:20201118185510j:plain

Trong số các phong cách nội thất thì trường phái hiện đại vẫn được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi kiến ​​trúc hiện đại đề cao sự thoải mái và đơn giản trong thiết kế và trang trí căn phòng. Điều này đảm bảo rằng không gian sống của bạn vẫn thoải mái nhưng vẫn rộng rãi và thẩm mỹ. Chúng tôi muốn chia sẻ nội thất của căn hộ 90 m2.

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 90m2 giá rẻ tại:  https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2/

Phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư 90 m2

Để những không gian riêng tư như phòng ngủ được rộng rãi hơn, các kiến ​​trúc sư đã kết hợp các phòng sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, phòng ăn và bếp thành một ngôi nhà hình ống. Kiểu tổ chức địa điểm này còn giúp tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời biến không gian sống thành một khối hài hòa và ấn tượng.

f:id:thietkenoithatatz:20201118185436j:plain

Tông màu chủ đạo của căn phòng là màu xám nhạt, từ sơn tường cho đến chọn màu sofa và bàn ăn. Lựa chọn gam màu lạnh này sẽ tạo hiệu ứng rộng rãi cho ngôi nhà của bạn và tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ. Các mảng trang trí thừa cũng đã được loại bỏ, chỉ để lại những đường nét tinh xảo làm điểm nhấn tạo thêm không khí cho ngôi nhà.

Phòng bếp trong thiết kế nội thất chung cư 90 m2

Để tiết kiệm diện tích, tủ tivi, bàn đảo, bàn bếp ... được trang bị nhiều ngăn kéo giúp chứa được nhiều thiết bị hơn, tiết kiệm diện tích. Với ý tưởng tạo ra căn hộ 90m2 này với 3 phòng ngủ, bếp và khu vực ăn uống, bạn cũng có thể xem TV, học nấu ăn, xem phim, nghe nhạc ... ngay cả khi bạn đang ngồi trong bếp hoặc ăn tối.

f:id:thietkenoithatatz:20201118185525j:plain

Phòng tắm trong thiết kế nội thất chung cư 90 m2

Kiến trúc sư không chiếm quá nhiều diện tích và biến phòng tắm thành một không gian thư giãn thực sự: đá đen tuyền, đá trắng cho những bức tường với những đường vân tương tự như đá nhân tạo tạo cảm giác cho người nhìn. sang trọng và tinh tế. Vách ngăn kính thích hợp để tắm, phơi đồ và nới rộng căn phòng. Cùng với một số bức tranh nghệ thuật, căn phòng sẽ trở nên bớt đơn điệu và tinh tế hơn.

Phòng ngủ người lớn cho căn hộ 90m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 này các phòng ngủ được kiến ​​trúc sư bố trí diện tích rất thoải mái. Phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ được sử dụng tông màu xám mang đến cảm giác thoải mái và thư thái. Từ khăn trải giường, thảm, rèm cửa đến đồ nội thất đều có màu sắc đồng bộ, hài hòa tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

f:id:thietkenoithatatz:20201118185543j:plain
Ngoài ra, các kiến ​​trúc sư đã khéo léo bố trí một tab nhỏ ở đầu giường để ngủ và bàn trà để đọc sách thư giãn cùng với những đồ nội thất cơ bản như giường ngủ và bàn trang điểm. hoặc tủ quần áo. Sử dụng tivi treo tường để tiết kiệm diện tích, thiết kế giường thẳng, thoải mái hơn cho việc thư giãn và giải trí. Tủ sách trang trí cũng được treo tường, kiểu dáng đẹp và sáng tạo.

Phòng trẻ em cho căn hộ 90m2

Khác với phòng ngủ dành cho người lớn, 2 phòng ngủ còn lại của bé trong nhà có diện tích nhỏ hơn và những nét rất riêng được thiết kế theo nhu cầu của các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình.

f:id:thietkenoithatatz:20201118185639j:plain

Phòng trẻ em có nước da cơ bản với màu sắc phong phú, đồ nội thất bằng gỗ đơn giản và mạnh mẽ. Thay vì gõ vào đầu giường để đặt đèn ngủ, các kiến ​​trúc sư đã thiết kế hai kệ lớn để sách, vừa để trang trí, vừa tạo không gian rộng rãi để trưng bày đồ đạc.

Còn phòng ngủ con trai có 2 view ngoài trời có thể lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Màu sắc chủ đạo của căn phòng là màu xanh tươi mát, tràn đầy sức sống. Nội thất và đồ trang trí cũng được điều chỉnh phù hợp với tính cách và độ tuổi của các thành viên nhí này.