ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Thiết kế nội that chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu trọn gói hết bao nhiêu?

Các căn hộ 70m2 2 phòng ngủ hiện nay khá phổ biến và được ưa chuộng. Chính vì vậy, các thông tin về thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm. Vừa qua thời gian, bộ phận CSKH của ATZ LUXURY đã nhận được câu hỏi của chị Lan với nội dung như sau: 

Hỏi: “Tôi hiện đang ở một mình. Công việc của tôi tổng hợp, không thường xuyên ở nhà. Căn hộ của tôi khoảng 70m2 có 2 phòng ngủ. Hiện tại tôi muốn thiết kế lại nội thất cho căn hộ, các bạn có thể tư vấn cho tôi về giá thiết kế nội thất căn hộ và giới thiệu 1 số thiết kế mẫu cho tôi được không? "  

(Chị Lan - Hà Nội)

Trả lời:  Chào chị Lan, ATZ LUXURY đã nhận được câu hỏi của chị. Chị đang cần tìm hiểu về giá thiết kế nội that chung cư 70m2 2 phòng ngủ. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho chị cũng như các gia chủ khác.

1. Chi phí cần thanh toán khi thuê thiết kế nội that chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu

Đơn vị thiết kế nội thất tại ATZ LUXURY phụ thuộc nhiều yếu tố vào phong cách thiết kế nội thất mà gia chủ chọn. Thông thường, nội thất thiết kế tại ATZ LUXURY chỉ dao động từ 150.000-250.000 đồng / m2. Cụ thể, nội dung thiết kế đơn không thể hiện trong bảng sau:

Ngoài ra, ATZ LUXURY miễn phí 100% chi phí thiết kế nội thất với các khách hàng ký hợp đồng thi công với công ty.

Như vậy, khi thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2 theo phong cách Bắc Âu, gia chủ phải trả 10,5 triệu đồng.

2. Giới thiệu mẫu thiết kế nội that chung cư 70m2 phong cách Bắc Âu được yêu thích nhất 2022

2.1. Không gian nội thất phòng khách rộng rãi

Trong văn bản hóa phương Đông, không gian khách luôn là nơi được các chuyên gia chú ý và quan tâm đến nhiều nhất. Đây vừa là nơi tổ chức thẩm mỹ của gia chủ với khách hàng, vừa là nơi có thể tổ chức họp mặt của các thành viên trong gia đình. 

Với căn hộ 70m2, diện tích dành cho khách hàng cũng không quá lớn. Tuy nhiên, các KTS vẫn khéo léo lợi dụng thiết kế không mở cùng một cửa sổ kính sát đất để tạo cảm giác thông thoáng, ánh sáng.

2.2 Không gian bếp và khu vực ăn uống

Ở thiết kế mẫu dưới đây, các KTS kết hợp không gian phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn uống trong cùng một không gian để xử lý phần không có giới hạn. Dáng bếp được sử dụng là kiểu dáng của tôi sắp xếp và tiện lợi, dễ dàng vệ sinh. 

2.3 Không gian phòng ngủ đơn giản sang trọng

2.3.1. Không gian phòng ngủ chính

Căn hộ 70m2 thường được thiết kế thành 2 phòng ngủ. Tuy nhiên trong thiết kế này, gia chủ mong muốn chỉ có 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh riêng. Trong quá trình thiết kế, các KTS đã lưu ý đến lượng ánh sáng tự nhiên và hướng người ngủ sao cho phù hợp với yếu tố phong thủy. 

Bên cạnh đó, màu sắc cửa sổ cũng được sử dụng để hiệu chỉnh ánh sáng cường độ trong phòng. Tủ quần áo được thiết kế âm tường màu đậm.

2.3.2. Phòng ngủ cho khách

Phòng ngủ cho khách cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng và tiện nghi để phục vụ khách đến thăm nhà. 

2.4. Không gian phòng vệ sinh riêng

Phòng vệ sinh của căn hộ được sử dụng các thiết kế treo giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh. The room was a style by the style of the style. Bên ngoài là khu vực vệ sinh cá nhân và thay đổi bản đồ rộng rãi.

Toàn bộ câu trả lời cho câu hỏi của chị Lan về thiết kế nội that chung cư 70m2 đã được ATZ LUXURY thể hiện thông qua nội dung bài viết trên đây. Hy vọng những thông tin trên có thể giải đáp thắc mắc cho chị Lan cũng như các gia chủ đang sở hữu căn hộ 70m2 1 phòng ngủ. Nếu bạn vẫn còn những câu hỏi cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi, tôi thông qua hotline: 0988.816.086.

Tìm hiểu thêm

Tổng hợp 25+ thiết kế nội thất chung cư 70m2 được ưa chuộng 2022

Tư vấn tạo nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ