ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Tư vấn cải tạo nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ

Sắp nhận căn chung cư diện tích 70m² với nhu cầu cơi nới từ hai lên 3 phòng ngủ, hi vọng có những giải đáp bề ngoài của kiến trúc sư sẽ giúp gia chủ sớm có không gian sống chấp nhận.

Gia đình tôi gần nhận căn chung cư 70m² - hai ngủ. Nay có nhu cầu cơi nới thêm phòng ngủ vì gia đình mang 4 người: ba má và hai con: 1 trai một gái. Kính nhờ KTS giải đáp giúp có mức giá thành tiết kiệm nhất sở hữu thể. KH: Anh Thưởng.

>>>Xem thêm các mẫu thiết kế chung cư đẹp 2 phòng ngủ tại: 30+Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại nhất 2020

Kiến trúc sư tư vấn:
Dựa theo những thông tin mà bạn phân phối về cá tính ngoài mặt và nhu cầu tiêu dùng của gia đình, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn kiểu dáng như sau:

Hình ảnh 11

Phương án mà những KTS đã đưa ra cho căn hộ với diện tích hơn 70m² là đẩy lùi và thu gọn phòng khách, ăn, bếp vào phía trong, phòng ngủ nhỏ dành cho con được sắp xếp ở phía ngoài tiếp cận có cửa sổ để lấy ánh sáng đột nhiên. Hai phòng ngủ trước đó và nhà vệ sinh được giữ nguyên, đồ nội thất được sắp xếp lại hợp lý và khoa học.

hồ hết đồ nội thất được tiêu dùng có cá tính hiện đại, tối giản sẽ giúp tạo sự thông thoáng cho những ko gian và lối giao thông trong nhà. Ko gian khách mang tông màu sáng nhẹ mang điểm đặc sắc là sofa màu xanh rêu ko chỉ giúp phòng khách đẳng cấp hơn mà còn sở hữu đến sự trẻ trung cho cả gian phòng.

Hình ảnh 10

Sofa màu ghi là điểm đặc sắc ấn tượng cho ko gian khách.

Hình ảnh 9

Mảng tường ti vi sở hữu nan gỗ nhẹ nhàng.

Phòng bếp được sắp đặt ngay cửa ra vào, là ko gian trước tiên ta nhìn thấy lúc bước vào ngôi nhà. Do việc cải tạo lại làm ko gian phòng khách và phòng bếp bị thu nhỏ lại ngoài ra sở hữu phương pháp bố trí, ngoài mặt nội thất thông minh, cùng phương pháp tuyển lựa tông màu hợp lý đã tạo điều kiện cho phòng bếp và phòng khách sở hữu cảm giác nhiều thông thoáng hơn.

Hình ảnh 8

Phòng bếp tiên tiến và tinh tế nhờ sở hữu gam màu trắng sáng.

Tiếp đến là không gian riêng của từng thành viên. Mỗi phòng ngủ đều được sắp xếp các đồ nội thất cơ bản như: giường ngủ, tủ áo quần, bàn học, bàn trang điểm phần đông được ngoại hình theo bắt mắt của từng cá nhân. Phòng ngủ master sở hữu gam màu nhẹ nhõm, trẻ trung tạo cảm giác ấm áp.

Hình ảnh 7

Nội thất đều được thiết kế tối giản.

Hình ảnh 6

Còn đối sở hữu hai phòng ngủ của bé thì sẽ là những gam màu và thiết bị trang trí bắt mắt hơn giúp các con lớn mạnh tư duy cũng như thích hợp sở hữu lứa tuổi của chúng.

Hình ảnh 5

bố trí phòng ngủ bé trai mang các đồ nội thất tinh nghịch, dễ thương.

Hình ảnh 4

Khu vực bàn học được lấy sáng từ loggia sau nhà.

Hình ảnh 3

Phòng ngủ bé gái với hệ giường phản sở hữu ngăn kéo kết hợp tủ quần áo.

Phòng ngủ xinh xắn có giấy dán tường phong cách.

Hình ảnh 2

Báo giá sơ bộ.

Hình ảnh 1