ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Có nên mua căn hộ duplex Sunshine City không?

Câu hỏi của anh Nguyễn Minh Đức có nickname: minhduc90 có hỏi câu hỏi trên MXH như sau: Tôi đang muốn mua căn hộ duplex Sunshine City tuy nhiên tôi vẫn còn đang rất phân vân không biết có nên mua hay không những tiện ích vị trí đắc địa, ưu nhược điểm tại khu vực này liệu có phải là nơi đáng sống hay không, rất mong nhận được những tư vấn từ các bạn đọc có kinh nghiệm.

                                                                              (Nguyễn Minh Đức – Hà Nội)

Trả lời:

Anh Đức thân mến, anh đang muốn hỏi có nên mua căn hộ duplex sunshine city hay không, liệu rằng đó có phải là sự lựa chọn tuyệt vời hay không, để có thể giúp anh đưa ra quyết định lựa chọn sáng suốt nhất, bài viết này tôi sẽ phân tích chi tiết để bạn có thể hiểu rõ được các ưu nhược điểm của căn hộ này từ đó có thể đưa ra được quyết định có nên mua căn hộ duplex tại sunshine city hay không bạn nhé.

Nhận xét về căn hộ duplex Sunshine City

Căn hộ Duplex Sunshine City được đánh giá là mang cuộc sống thượng lưu vào căn nhà của bạn Ngoài ra, với thiết kế thông tầng, diện tích căn hộ lớn vừa có không gian chung nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng thành viên trong cả gia đình.

f:id:thietkenoithatatz:20210723181348j:plain

Sở hữu căn hộ duplex sunshine city bạn cũng có thể thoải mái sắp xếp đồ trang trí nội thất và thiết kế không gian riêng như phòng thư giãn, phòng đọc sách,… mà không lo ngại về sự giới hạn của diện tích như những căn hộ thông thường khác.

Ưu điểm của căn hộ duplex Sunshine City

Các căn hộ Duplex Sunshine city là dự án cao cấp, do đó, khi sở hữu căn hộ Duplex này là bạn đã được sống trong một khu cộng đồng nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ, phục vụ mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí,…

Không gian tại căn hộ duplex sunshine city rất rộng rãi

Với ưu điểm không gian sống rộng, chủ của ngôi nhà Duplex sunshine city sẽ luôn tự hào về ngôi nhà của mình. Bất kể khi nào mời bạn bè người thân đến chơi hoặc ngủ lại, một căn hộ Duplex luôn có diện tích thoải mái không chỉ cho gia đình đông người sinh sống mà còn cho đông người vui chơi, sinh hoạt. tiện lợi cho những gia đình có đông thành viên.

f:id:thietkenoithatatz:20210723181620j:plain

Nhược điểm của căn hộ duplex sunshine city

Có lẽ nhược điểm duy nhất của căn hộ duplex sunshine city này là giá thành sản phẩm khá cao, Giá bán hiện nay giao động từ 7,1 – 9 tỷ / căn Duplex Sunshine City

Trên đây là một số những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về căn hộ duplex sunshine city bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua căn hộ duplex tại khu sunshine city hay không. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các 15+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ duplex sunshine city tại link  https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke-can-ho-duplex/