ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Thiết kế nội thất chung cư Tera An Hưng căn 2 ngủ 78m2 cho chị Lan anh Hùng

Gần 1 tháng về trước, ATZ LUXURY có nhận được điện thoại hai vợ chồng anh Hùng chị Lan với mong muốn được tư vấn thiết kế thi công nội thất cho căn hộ mới 78m2. Do điều kiện kinh tế có hạn, hai anh chị có chia sẻ với ATZ mong muốn rằng ngôi nhà sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng chi phí phải tiết kiệm nhất có thể. Nếu bạn cũng đang sở hữu 1 căn hộ Tera An Hưng tương tự, hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư Tera An Hưng căn 2 ngủ của chị Lan anh Hùng nhé.

1. Thông tin chi tiết về dự án thiết kế nội thất chung cư Tera An Hưng căn 2 ngủ 

Dự án: Thiết kế nội thất chung cư tera an hưng

  • Chủ đầu tư: Chị Lan anh Hùng
  • Diện tích:  Căn hộ 78 m2
  • Phong cách: Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại
  • Thời gian hoàn thành: 13 ngày
  • Không gian thiết kế: Phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh

1. Giới thiệu không gian phòng khách căn 2 phòng ngủ Tera An Hưng

Với tiêu chí hiện đại và tiết kiệm, cuộc sống của 2 vợ chồng trẻ sẽ khá bận rộn và ít tiếp đãi khách tại nhà. Vì vậy, Các KTS của ATZ đưa ra phương án thiết kế phong khách với không gian mở. Cửa kính lớn sát mặt đất giúp hứng trọn ánh nắng buổi sáng sớm, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Tone xám trắng là tone màu chính cho phòng kháchkết hợp cùng các đồ nội thất đơn giản, tạo nét lịch sự nhưng không quá trang trọng, phù hợp với phong cách hai vợ chồng trẻ.

2. Giới thiệu không gian phòng ăn căn 2 phòng ngủ Tera An Hưng

Không gian phòng bếp nối liền với phòng khách và được tách biệt bởi bộ bàn ăn màu đen. Tuy diện tích không lớn nhưng đầy đủ tiện các đồ nội thất cần có như tủ bếp trên, tủ bếp dưới, ngăn để lò nướng hoặc lò vi sóng…

3. Giới thiệu không gian phòng ngủ

3.1 Phòng ngủ bố mẹ

Đồng bộ với thiết kế chung của cả căn hộ, phòng chủ của hai anh chị cũng được thiết kế đơn giản. Cửa số kính và rèm sáo làm từ gỗ để ánh sáng buổi sớm tự tràn vào mà không ảnh hưởng tới quá trình nghỉ ngơi của hai vợ chồng. Ngoài ra, phòng ngủ còn có thêm bàn làm việc và tủ sách.

3.2 Phòng ngủ trẻ em

Phòng của 2 đứa bé được KTS thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng hơn. Nội thất giường tầng tiết kiệm không gian, được thiết kế riêng có cầu thang rộng, kết hợp với tủ để đồ làm nên cấu trúc chắc chắn, an toàn hơn với trẻ nhỏ. Ngoài ra, không thể thiếu được là bàn học cùng với giá sách.

4. Khu vực nhà vệ sinh

Với diện tích có hạn, phòng vệ sinh được thiết kế riêng và tách biệt giữa phòng tắm và toilet. Khu vực tắm cũng được ngăn cách bởi vách ngăn với khu rửa tay và vệ sinh cá nhân. Gạch đá xanh được sử dụng vừa sạch sẽ vừa tươi mát.

Nội dung trên đây là chi tiết toàn bộ mẫu thiết kế nội thất chung cư căn 2 phòng ngủ Tera An Hưng theo yêu cầu của chị Lan anh Hùng. Phong cách hiện đại đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo về mặt chi phí theo đúng yêu cầu của gia chủ. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự… hãy liên hệ ngay với ATZ LUXURY để được tư vấn tận tình và miễn phí nhé!

 

Tìm hiểu thêm: