ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ 60m2 chỉ 100 triệu VNĐ

Tôi đang có căn hộ 60m2 2 phòng ngủ mong muốn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, chi phí vừa phải rời vào khoảng 100 triệu VNĐ. Mong kiến trúc sư tư vấn cụ thể và mẫu thiết kế phù hợp. KH: chị Hằng.

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp về phong cách thiết kế và nhu cầu của gia đình, chúng tôi hy vọng tư vấn thiết kế sẽ đưa ra những phương án cơ bản sau:

Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 2.

 

Căn hộ được thiết kế với diện tích vừa phải nhưng không ngạc nhiên khi vẫn có đủ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại. Diện tích của chung cư này chỉ 60m2 nhưng vẫn đảm bảo được cuộc sống của gia đình 2 thế hệ. Tuy nhiên, không có nhiều phương án thiết kế căn hộ có diện tích vừa phải nhưng có đến 2 phòng ngủ. Vì vậy, kiến ​​trúc sư đã chọn phong cách hiện đại đề cao sự tiện nghi và đơn giản.

Để có thêm diện tích cho các không gian riêng tư (như phòng ngủ), kiến ​​trúc sư đã chọn cách ghép các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, bếp để tạo thành một ngôi nhà hình ống. Cách tổ chức nhà ở này còn giúp tạo dựng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời nó cũng giúp không gian gia đình có sự thống nhất hài hòa và ấn tượng.

Đi qua sảnh đầu tiên là không gian tiếp khách, gam màu chủ đạo của căn phòng là màu xám nhạt, từ cách sơn tường đến việc chọn màu sofa và bàn ăn. Lựa chọn tông màu này sẽ tạo hiệu ứng rộng rãi cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng mát và sạch sẽ.

Các chi tiết nội thất được thiết kế một cách đơn giản và gọn gàng nhất, chiếc kệ tivi gỗ nổi bật giữa không gian tone màu sáng tăng thêm cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Bên cạnh đó là mảng tường trang trí sau ghế sofa màu xanh min tạo cho người nhìn cảm giác gần gũi và trẻ trung hơn.

Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 3.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 4.

Tiếp đến là phòng bếp và phòng ăn. Nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ thì khi thiết kế nội thất phòng bếp cần chọn thiết kế phẳng, tránh sử dụng các chi tiết rườm rà để tăng diện tích sử dụng, từ đó tiết kiệm chi phí nội thất và giảm thất thoát hơn. Về màu sắc, nên sử dụng 2-3 gam màu sáng thay vì một gam màu cố định để căn bếp trở nên tươi tắn và có sức sống hơn.

Màu tường vẫn là màu xám nhạt có thể xuyên thấu không gian sống bình thường của căn hộ. Tủ bếp trên có màu sắc trẻ trung, tủ bếp dưới màu xanh bạc hà, tủ bếp trên màu trắng. Màu gỗ sồi cũng được sử dụng cho bàn ăn bếp, còn 4 bàn ăn đối diện tạo cảm giác tự nhiên.

Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 5.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 6.

 

Trong không gian phòng ngủ, vì bạn là nam và độc thân nên chúng tôi thiết kế gam màu trắng và gỗ sồi làm chủ đạo của phòng ngủ.

Những ô cửa sổ lớn màu trắng giúp phòng ngủ của bạn thông thoáng, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nó có thiết kế đơn giản và phong cách hiện đại đậm nét. Tủ quần áo được thiết kế với tông màu gỗ sồi ấm áp. Giường được thiết kế dạng hộp, đầu giường có giá để đồ và trang trí đèn ngủ.

Phòng ngủ chính cũng có phòng tắm. Phòng tắm cũng ưu tiên sử dụng các thiết bị trong nhà có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn. Tránh sử dụng đồ nội thất có hình dạng phức tạp và phong cách hỗn độn, vì điều này sẽ khiến phòng tắm nhỏ trở nên kín đáo và chật hẹp hơn.

Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 7.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 8.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 9.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 10.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 11.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 12.
Kiến trúc sư vấn thiết kế căn hộ 67m² 3 phòng ngủ với chi phí 93 triệu đồng - Ảnh 13.
Trên đây là phương án thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ căn 60m2 cho chị Hằng. Chúc chị thành công.