ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 94m2 đẹp như gái đôi mươi

94m2 thiết kế theo phong cách gì thì hợp lý, giá thiết kế phong cách hiện đại như thế nào cho căn hộ 94m2. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 94m2 dành cho bạn

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 94m2 phong cách hiện đại

Ngay khi vừa tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của ATZ đã tiến hành lên bản vẽ chi tiết. Sau khi bàn bạc và thống nhất, bản thiết kế hoàn chỉnh đã được hoàn thiện và bước vào giai đoạn thi công. Nội thất từng phòng cụ thể như sau:

Thiết kế nội thất phòng khách

Ngay từ lối vào đã được bố trí một giá dép thông minh treo tường với chỗ để rộng rãi giúp không gian cửa trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Treo thêm một khung tranh phía trên giá để giày dép là một ý tưởng không tồi.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Bên cạnh giá để dép treo gần cửa, phía bên trong cũng được thiết kế thêm một kệ để đổ với tủ rượu, giá để dép tiện nghi. Đây vừa là nơi lưu trữ đồ dùng, vừa đóng vai trò trang trí, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn chung cư.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Phòng khách được thiết kế với một bộ ghế sofa lớn, đủ cho cả gia đình nghỉ ngơi, giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Sofa trắng, đệm nâu nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Tường phòng khách là sự kết hợp giữa tông màu trắng cùng đá lát xen lẫn gương mang đến cảm giác lạ mắt, thú vị.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Trên kệ tivi đặt một vài chậu cây cảnh vừa tăng màu sắc cho căn hộ, vừa giúp lọc không khí, mang đến không gian trong sạch cho gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Phòng khách ngăn cách với ban công bởi một cửa khung nhôm kính. Rèm kéo được thiết kế thêm để các thành viên dễ dàng điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho việc sinh hoạt hằng ngày của mình.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Với thiết kế này, các bóng đèn gắn trên trần nhà cùng bộ đèn chùm là lựa chọn thích hợp nhất. Đèn vừa cung cấp đủ ánh sáng cho mọi hoạt động của gia đình, vừa khiến không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Thiết kế phòng bếp ấm cúng, đầy đủ tiện nghi chung cư 94m2

Nhìn từ hướng bếp, phòng khách và khu bếp tạo thành một không gian liên kết hài hòa. Thiết kế liền kề này giúp tăng sự trao đổi, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Bộ bàn ăn dành cho 4 người bằng gỗ hiện đại là nơi lý tưởng cho những bữa ăn sum họp gia đình ấm cúng.

Thiết kế nội thất chung cư 94m2

Phòng bếp bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như tủ lạnh, giá để bát đĩa, bồn rửa, lò nướng, bếp hồng ngoại,… Tất cả nội thất đều được làm từ gỗ kết hợp tông màu xám. Tường khu vực nấu ăn được lát gạch bông tạo thành một không gian đặc sắc, nổi bật.

Giá thiết kế và thi công chung cư 94m2 theo phong cách hiện đại

Gói thiết kế nội thất chung cư 94m2 theo phong cách hiện đại

Hiện nay trên thị trường giá thiết kế theo phong cách hiện đại dao động từ 200k/m2. Như vậy thiết kế nội thất chung cư 94m2: 18,8 triệu VNĐ.

Chi phí thi công căn hộ 94m2

Chi phí thi công can hộ 94m2 dựa vào yếu tố các vật liệu đưa vào, nhân công thi công, các hạng mục nhiều hay ít(ví dụ 3 PN sẽ cao hơn 2PN) nên chi phi thi công sẽ dao động từ 180 triệu cho căn hộ 94m2.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về mẫu thiết kế chung cư 94m2 cũng như có báo giá cụ thể.

Xem thêm:

Một số thông tin được lấy từ: https://thietkenoithatatz.com/thiet-ke/mau-thiet-ke-noi-that-can-ho-94m2-phong-cach-hien-dai-thu-hut/