ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 56m2 theo phong cách Á Đông cho anh Huy

Tôi mới nhận bàn giao căn hộ 56m2, mong muốn thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Á Đông, nhưng chưa tìm được mẫu ưng ý, mong kiến trúc sư tư vấn mẫu phù hợp cho tôi. KH: Anh Huy.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn anh Huy đã gửi yêu cầu đến chúng tôi, sau đây là những ý kiến theo kinh nghiệm của các chuyên gia để đưa ra phương án hiệu quả nhất cho anh Huy.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp đem phong cách Á Đông là kiểu xây dừng trộn vào của khá nhiều nền truyền thống sinh hoạt đông đảo nước châu Á mang nhau, chủ quản là phần đa nét truyền thống của trung hoa và Nhật bản. Với phong cách thiết kế này, đồ trang trí trong căn hộ cho thể tích thường xuyên đc tìm mang gam màu lịch sự và trang nhã, có tính chất dựa trên sở hữu sơn mài, mang hình dáng bệt. Màu sắc sơn tường cũng không thật nổi bật, chủ công là màu vàng, trắng hoặc màu sắc đơn nhan sắc thực hành thể tích sinh hoạt hòa tan, thái bình như một tranh ảnh thủy mặc.

nhà khách với cái bàn ghế gỗ kiểu bệt lịch sự và trang nhã, giúp hộ gia đình mang hồn & đầy thú vị hơn

xây cất phòng bếp ăn kết hợp cương vực thờ cúng rước đậm nét Á Đông

Nếu đặt tâm một chút các bạn sẽ thấy, thiết kế nội thất cho căn hộ theo phong cách Á Đông thường cần dùng vật dụng nội thất dễ dãi, mộc mạc, tầm thường and dễ tậu nhưng mà vẫn khôn xiết thông minh & kỹ càng. Hầu như đường nét thành lập mạnh bạo, khỏe mạnh và cực kì dứt khoát phần nào đấy toát lên đẳng cấp của gia chủ.

sự bình thường, nhẹ nhàng luôn là tiêu chí vị trí đầu tiên của phòng ngủ Á Đông

thêm 1 điểm nổi bật đặc trưng của thiết kế nội thất căn hộ theo đẳng cấp Á Đông đấy chính là phần nhiều đồ trang trí trong căn hộ căn hộ chung cư gần như được làm từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên, từ bề mặt phòng tiếp khách đến phòng ăn, phòng nghỉ mang lại cho căn hộ chung cư của mọi người sự gần gũi, thiên nhiên và êm ấm duy nhất.

biểu trưng của phong cách này là sử dụng gỗ tự nhiên

buồng ngủ đc bố trí cảnh quan trong nhà dễ dãi nhưng cũng đủ hấp dẫn, êm ấm sở hữu gray clolor trầm của đồ trang trí trong căn hộ gỗ tự nhiên

Trà đạo được hiểu đến như 1 mẫu nghệ thuật yêu cầu trà trong văn hoá của mọi người phương Đông. Buồng trà là một phần cần thiết sống đầy đủ phần đông tổ ấm. Địa điểm này hay bao gồm một chiếc bàn tốt and các chiếc chóng con, bạn cũng có thể trải chiếu xuất xắc ngồi trực tiếp lên sàn. Thành ra trường hợp đào bới đẳng cấp Á Đông, nhớ là 1 bộ bàn trà rẻ trong khoảng không gian sinh sống của bản thân.

Bàn trà thấp là biểu tượng của phong cách Á đông

Bàn trà thấp – nét hình tượng trong văn hóa trà đạo của các bạn phương Đông.

đặc biệt, để tránh hầu như ám khí không đảm bảo cho vận mệnh gia chủ trong khoảng không căn hộ đẹp nhất đem phong cách Á Đông, trang trí một đôi cây cối trong nhà là hướng dẫn thông minh.

trang hoàng cây cỏ trong buồng khách Á Đông đã không thường xuyên xảy ra đều ám khí không tốt cho vận mệnh chủ nhà

cương vực bàn ăn gỗ thơmgỗ mạc với ghế mây cùng đèn chùm gỗ hình chiếc lá kín

sẽ cho ngày càng tăng tính kỹ thuật cho phòng ngủ Á Đông mang tranh sơn dầu.

Trên đây là những đặc trưng của thiết kế căn hộ 56m2 theo phong cách Á Đông. Nếu anh Huy mong muốn tham khảo thêm có thể tham khảo tại:  Thiết kế nội thất chung cư 56m2 đẹp và những bí quyết hay trong thiết kế