ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Thiết kế nội thất căn hộ 56m2

Trong các chung cư hiện đại ngày nay, chung cư 56m2 là căn hộ thông thường. Tuy diện tích không quá lớn nhưng sẽ cho căn phòng rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hoàn toàn dành cho gia đình ít người ở nhưng với thiết kế nội thất theo yêu cầu.

Tôi vừa nhận căn hộ 56m2, cần tư vấn thiết kế thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại. KH: Chị Nhung.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn chị Nhung đã gửi yêu cầu đến chúng tôi, sau khi nhận được yêu cầu của chị Nhung chúng tôi có một số thông tin chia sẻ đến chị.

Cách trang trí thiết kế căn hộ 56m2 theo phong cách đơn giản

Đây cũng là căn hộ được xây dựng làm không gian sống và làm việc cho các cá nhân thuê. Thiết kế nội thất căn hộ 56m2 bao gồm một phòng khách rộng rãi, thoáng mát và một nhà bếp kết hợp với các thiết bị mới. Với khu vực ăn uống chuyên dụng, phòng tắm lớn và phòng ngủ ấm cúng của gia chủ.

Phòng khách

Với bộ sofa trắng và chiếc bàn kính nhỏ, thiết kế nội thất phòng khách đơn giản với chiếc giường đơn dùng làm nơi nghỉ ngơi cho khách khi có khách đến thăm nhà phía đối diện. Ở góc phòng, một chiếc giá treo quần áo gọn gàng khiến căn phòng trở nên rực rỡ hơn với kiểu dáng bắt mắt. Đối với phòng khách, nó đóng vai trò như một bộ phận trang trí thêm phần hoành tráng. Cửa sổ có dạng vòm ở trung tâm phòng khách, dùng làm vị trí để đồ trang trí trong phòng khách.

Phòng bếp

Có sự kết hợp của một số màu sắc trong nhà bếp tạo nên một không gian rất rực rỡ. Nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phòng ăn rộng rãi, chuyên dụng.
Với mặt kính hướng ra bên ngoài, kiến ​​trúc nội thất phòng bếp vẫn nổi bật, giúp căn bếp nhẹ nhàng hơn nhờ ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ có xu hướng giảm bớt mùi nấu nướng và thông thoáng hơn.

Phòng tắm + WC

Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi vòi hoa sen, bồn rửa, máy giặt, gạch men trắng toát lên vẻ đẹp và sạch sẽ.
Phần còn lại rất yên tĩnh vì nhà bếp chỉ bận rộn vào giờ ăn. Nó sẽ mang lại cảm giác yên bình bằng cách đặt bàn làm việc cạnh cửa sổ, giúp hoạt động trí óc dễ dàng hơn. Một lần nữa, căn hộ nhỏ xíu này sẽ tiết kiệm được kha khá diện tích.

Mẫu thiết kế căn hộ 56m2 đẹp

f:id:thietkenoithatatz:20201118185639j:plain

f:id:thietkenoithatatz:20201118185543j:plain

f:id:thietkenoithatatz:20201118185525j:plain

f:id:thietkenoithatatz:20201118185436j:plain

f:id:thietkenoithatatz:20201118185510j:plain

Trên đây là tất tần tật về cách trang trí thiết kế căn hộ 56m2 theo phong cách đơn giản. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.