ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại cho nha anh Trí

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ hiện đang rất phổ biến tại nước ta, nhiều chủ nhà cũng mong muốn cải tạo lại chung cư 3 phòng ngủ thành 2 phòng ngủ. Dưới đây là mẫu thiết kế như vậy

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ hiện đại
Công trình nhà anh Trí được chủ đầu tư thiết kế ban đầu, diện tích từ 3 phòng ngủ-110m vuông. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các kiến ​​trúc sư của Kiến trúc ATZ đã tìm hiểu thực tế căn hộ. Gặp gỡ, trao đổi với chủ nhà để tiếp nhận những yêu cầu, mong muốn, sở thích của chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Sau đó chúng tôi tiến hành nghiên cứu để đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183657j:plain
Dựa trên những thông tin đã trao đổi và thống nhất với gia chủ, các kiến ​​trúc sư của ATZ đã đưa ra phương án thiết kế không gian nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại mềm mại, chuyển căn hộ 3 phòng ngủ thành 2 phòng. Nhà bếp, phòng ăn và phòng khách.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ
Phòng khách là nơi quan trọng nhất và được coi như “bộ mặt của gia đình” nên các kiến ​​trúc sư cũng như gia chủ luôn đặc biệt quan tâm đến thiết kế nội thất. Không gian phòng khách được các kiến ​​trúc sư của ATZ thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại với bộ ghế sofa hiện đại màu nâu sang trọng, đồ nội thất rất đơn giản phù hợp với sinh hoạt, căn nhà ngăn nắp và phối hợp màu sắc.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183726j:plain
Căn hộ chung cư là một thiết kế nội thất hoàn hảo khi bạn có thể lựa chọn những món đồ có màu sắc phù hợp với phong cách của mình và những điểm nhấn cần thiết. Chính vì vậy, phòng khách được đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi thiết kế nhiều mẫu cửa kính sáng tạo, tạo sự nới rộng không gian sống. Ngoài ra, sàn lát gạch đã được thay thế bằng sàn gỗ, mang đến không gian thoải mái cho căn hộ.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183747j:plain
Không gian phòng khách cũng đặc trưng bởi thảm trải sàn, kết hợp với đèn trần, khung ảnh, cây xanh mới lạ, hiện đại ... Mọi cách bài trí đều có trật tự và tuân theo quy định của phòng thủy.
Khu bếp-thiết kế nội thất phòng ăn
Không gian bếp được thiết kế nội thất hiện đại, thiết thực và tiện nghi. Tủ bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ bền, nhẹ, đẹp, có độ chống xước cao, khả năng chịu lực, cách âm cực tốt, hình thức dễ thi công, màu sắc đẹp. Bếp và bồn rửa được đặt cùng phía để thuận tiện cho việc sử dụng của người nội trợ và tiết kiệm diện tích lãng phí bên trong.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183809j:plain
Khu vực ăn uống có bàn ăn kiểu hiện đại. Kiến trúc sư đã nhấn mạnh không gian của nhà hàng thông qua một loạt các vách ngăn mới, khung tranh tuyệt vời và máy hút mùi, tạo cảm giác ấm cúng cho các thành viên trong gia đình trong bữa tối.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183825j:plain
Đội ngũ kiến ​​trúc sư của chúng tôi đã thiết kế “phá cách” ngăn cách phòng khách với phòng bếp, có quầy bar sang trọng, hiện đại thay cho những vách ngăn thường thấy trong các căn hộ chung cư. Vừa tạo không gian thoáng, rộng cho căn hộ vừa là nơi gia chủ tận hưởng cuộc sống tao nhã bên ly rượu hay ly cà phê vào buổi sáng.

f:id:thietkenoithatatz:20210204183901j:plain
Trên đây là một số hình ảnh thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ nhà anh Trí. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công căn hộ chung cư thì đừng quên liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.