ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 100m2 theo phong cách hiện đại

Tôi chuẩn nhận nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ. tôi đang tham khảo mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu sở thích. Nhờ các kiến trúc sư tư vấn với diện tích 100m2 thì thiết kế theo phong cách như thế nào là hợp lý, và chi phí thiết kế thi công trọn gói là bao nhiêu? KH: C.Bình

Kiến trúc sư tư vấn

Xin chào chị Bình, cám ơn chị đưa ra câu hỏi đến chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin đến chị.

Phong cách thiết kế nào phù hợp căn hộ 100m2.

Đối với căn hộ 100m2 thì có rất nhiều phong cách phù hợp với căn hộ của chị. Nhưng phổ biến nhất vẫn là phong cách hiện đại, tân cổ điển,và phong cách Á Đông.

Chi phí thiết kế chung cư 100m2 được tính như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, chi phí thiết kế sẽ được tính như sau: phí thiết kế= đơn giá * diện tích.

Nếu chị làm việc với các kiến trúc sư tự do thì đơn giá thiết kế rơi vào tầm từ 6-70k/m2. Nhưng khi làm việc với cá nhân sẽ có rất nhiều rủi ro. Thiết nghĩ với khối lượng giá trị tiền lớn thì Chị Bình nên tham khảo và làm việc với các công ty có thương hiệu.

Nếu chị làm việc với công ty, thì tùy từng phong cách, tùy từng hạng mục chí phí sẽ dao động từ 250k-500k/m2.Và hầu hết các công ty này sẽ giảm 50 - 100% phí thiết kế thi công khi chị Bình ký hợp đồng thiết kế và thi công trọn gói. Hiện nay, ATZ LUXURY đang là đơn vị được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi học áp đơn giá rất cạnh tranh: 150k/m2, không những thế chị sẽ được giảm 100% phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công.

Chi phí thi công chung cư 100m2 là bao nhiêu?
Với căn hộ 100m2 3 phòng ngủ chi phí thi công dao động từ 200 triệu trở lên. Tuy nhiên, mức giá trên có thể thay đổi tùy vào chi phí vận chuyển, chi phí nhân công, các hạng mục đưa vào, cuối cùng là chất liệu sản phẩm đưa vào là hàng cao cấp hay là hàng phổ thông. Chị nên cân nhắc lựa chọn.

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 đẹp đơn giản theo phong cách hiện đại