ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Báo giá và thời gian thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2 mất bao lâu?

Tôi đang có căn hộ chung cư 60m2, cần thiết kế nội thất, nhờ ATZ LUXURY tư vấn báo giá giá và thời gian thiết kế thi công chung cư 60m2 mất bao nhiêu thời gian? Anh Quý.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn anh Quí đã gửi yêu cầu đến chúng tôi, sau đây là những chia sẻ đến anh.

Báo giá thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2

Hiện nay, trên thị trường các đơn vị áp dụng đơn giá từ 200k-400k/m2 tùy từng phong cách. Nhưng tại ATZ LUXURY, chúng tôi áp dụng đơn giá cạnh tranh nhất với mọi phong cách thiết kế cho chung cư là: 150k/m2, như vậy chi phí thiết kế chung cư 60m2 sẽ là: 9 triệu VNĐ. Nếu anh Bình tiếp tục chọn ATZ LUXURY thì chi phí thiết kế sẽ được giảm từ 50-100%.

Chi phí thi công chung cư 60m2 tại ATZ LUXURY sẽ dao động từ 80 triệu tùy từng phong cách, các hạng mục thi công và chất liệu nội thất đưa vào.

Thời gian hoàn thiện thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2

Thời gian dự kiến thiết kế nội thất chung cư 60m2 sẽ dao động từ: 5-7 ngày.

Thời gian dự kiến thi công hoàn thiện chung cư 60m2 dao động từ 14 - 25 ngày

Chi tiết như sau:

Giai đoạn 1: khảo sát & tư vấn

sau thời điểm nhận được thông tin (số điện thoại, cửa hàng,…) của khách hàng. chúng tôi sẽ đặt lịch hứa hẹn sở hữu chủ đầu tư and cắt cử nhân viên tới tận chung cư để dò la mặt bằng.

  • Đo kích thước chi tiết căn hộ.
  • Tiếp đó thu nạp trực tiếp ý kiến người mua hàng đặt nắm bắt sự đòi hỏi sử chi phí tài trợ dự định, đối tượng người tiêu dùng,… để được thiết kế theo phong cách lý tưởng cho trải nghiệm và Chi phí của khách.
  • diễn đạt thực trạng thành tích và nên chiến thuật thiết kế, xây dừng.

 giai đoạn này mất nửa buổi đến một ngày tùy thuộc vào lịch hẹn chủ đầu tư chọn.

Giai đoạn 2: Lên bản vẽ 2D, 3D

sau khoản thời gian nắm chắc nhu cầu cộng thị hiếu của khách, nhân viên thi công đã vẽ bảng vẽ 3D hầu như mỗi căn của chung cư and bàn giao cho vị khách mẫu thiết kế.

 công đoạn này mất sấp xỉ 4 – 5 ngày cho chung cư trọn gói & sẽ nhanh hơn nếu như khách hàng chỉ muốn kiến thiết hạng mục nội thất phòng ngủ, buồng khách tốt phòng ăn.

sau đó khách đang liếc qua and bình luận lại phần đa điểm chưa vừa ý tốt bắt buộc đổi thành sở hữu nhân viên xây dừng. Nghiệp vụ sửa đổi nhanh giỏi lờ lững phụ thuộc vào tiến độ phản hồi của vị khách.

giai đoạn 3: thi công chung cư

sau thời điểm chốt được thiết kế, chúng tôi và khách hàng sẽ ký hợp đồng kiến tạo. Lúc này tiền xây dừng sẽ được hoàn trả lại cho quan khách và các bước kiến tạo – lắp hoàn thiện nội thất căn hộ. đây là công đoạn mất không ít thời kì tốt nhất. Khoảng từ 07 – 14 ngày tùy vào vật liệu, khoảng không, mẫu thiết kế, độ khó của các sản phẩm…

nếu như bạn khá vội ý muốn dọn về nhà mới sống, chúng tôi sẽ nỗ lực tận dụng nhân công để rút ngắn thời gian xây dừng, bàn giao nhà nhanh nhất cho chính mình nhưng sẽ đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những chia sẻ về báo giá và thời gian hoàn thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2 mất bao lâu? Nếu anh Quý còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư?

Báo giá thiết kế chung cư 60m2 theo phong cách đơn giản