ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 70m2 theo phong cách hiện đại cho chị Xuân

Tôi dự tính thiết kế nội thất căn 70m2 để về ở trước tết. Nhưng hiện nay chưa tham khảo mẫu thiết kế phù hợp, tôi thích sự hiện đại đơn giản. Mong kiến trúc sư tư vấn cụ thể. KH: Chị Xuân.

Kiến trúc sư tư vấn:

Cám ơn chị đã liên hệ tư vấn với chúng tôi, qua khảo sát mặt bằng và yêu cầu của chị trong email chúng tôi có phương án thiết kế mẫu nhà chung cư 70m2 của chị như sau:

Phòng khách

Phòng khách luôn là tâm điểm của căn nhà, do vậy lúc ngoại hình nội thất phòng khách, chúng ta sẽ ngoại hình sao cho không gian thật hài hoà và đẳng cấp.

thiết nội thất phòng khách chung cư 70m2

mẫu mã nội thất phòng khách chung cư 70m2 sử dụng tone màu ghi sáng với ngoại hình kính cường lực làm cho ko gian phát triển thành rộng thoáng và tiên tiến.

ngoài ra, sự sắp xếp hài hoà, hợp lý trang bị sở hữu ngoại hình đơn thuần mà vẫn tinh tế sở hữu số đông công năng, tiện ích như bàn ghế sofa, tivi, kệ,..luôn là sự chọn lọc sáng tạo của những kỹ sư ngoại hình.

Phòng bếp

hiện giờ, khuynh hướng phòng bếp thường được kiểu dáng sát bên phòng khách đang trở thành phổ biến, nó giúp ko gian mở và sở hữu sự kết nối, liền mạch, trong khoảng đó tiết kiệm diện tích cho cả căn hộ.

thành ra, khi bề ngoài nội thất cho phòng bếp, chúng ta vẫn phải chú trọng đến sự bài trí công nghệ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 70m2

Phòng bếp được ngoài mặt mở sở hữu cách thức sắp xếp nội thất theo phong cách hiện đại: ko cầu kỳ nhưng vẫn nhân tiện nghi, đẳng cấp, tiêu dùng tone ghi đồng nhất với tone màu của phòng khách.

Kỹ sư mẫu mã đã khéo léo dùng cái bàn ăn màu trắng có chiều cao lưng lửng, vừa là nội thất phòng bếp vừa đóng vai trò như vách ngăn phân định không gian phòng khách và phòng bếp.

những thành viên trong gia đình hoặc khách đến chơi với thể ngồi thưởng thức một ly cocktail và thu giãn cảm giác như đang ở trong quán bar đẳng cấp nào đấy.

Phòng ngủ cho ba má

sở hữu căn hộ với kiểu dáng hai phòng ngủ sẽ bao gồm phòng ngủ cho bác mẹ và phòng ngủ cho con. Trong ấy, phòng ngủ cho bác mẹ sẽ được chú trọng trong cách bài trí nội thất và tiêu dùng màu sắc để mang lại cảm giác ấm êm và sang trọng nhất với thể.

thiết kế nội thất chung cư 70m2

Phòng ngủ của bác mẹ vượt bậc có mẫu tủ màu đen được mẫu mã thuần tuý. Tuy nhiên, sự bài trí công nghệ của bàn trang điểm, tivi, tủ,..với bề ngoài đơn thuần giúp căn phòng phát triển thành sang trọng, thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa diện tích.

Phòng ngủ cho con

Phòng ngủ của con được xem là không gian dễ thương nhất trong cả căn hộ, cần được kiểu dáng nội thất khéo léo và thích hợp mang giới tính.

nếu là bé trai, chúng ta nên tiêu dùng màu xanh dương hài hòa cách nhân vật hoạt hình mà bé ham mê.

nếu như là bé gái, tone màu hồng pastel luôn là sự chọn lọc bậc nhất hài hòa sở hữu những trang bị nho nhỏ, xinh xinh. Mỗi bé sẽ với những cá tính riêng, việc hiểu biết tính phương pháp của những bé sẽ giúp kỹ sư thiết kế định hình cá tính trang hoàng phù thống nhất

thiết kế nội thất chung cư 70m2

Đây là mẫu phòng ngủ cho bé gái được ngoài mặt cực kỳ dễ thương và đẹp mắt. Kỹ sư mẫu mã đã khéo léo tiêu dùng tone màu hồng đồng nhất cho cả căn phòng. Ko gian bàn học, bàn trang hoàng đều được setup các vật dụng nhỏ xinh, làm những bé càng thêm ham không gian của mình.

Phòng tắm

Tuy là không gian tây riêng, nhưng phòng tắm cũng cần được mẫu mã kĩ càng và với sự hài hoà, đồng nhất mang phong cách thiết kế chung của cả căn hộ.

thiết kế nội thất chung cư 70m2

dùng gạch ốp tường, lát nền có màu ghi đồng nhất sở hữu đa số căn nhà, mẫu phòng tắm có ngoại hình ko quá cầu kỳ nhưng cho chúng ta cảm giác sang trọng và hiện đại trong từng thiết bị như: bồn tắm với cửa kính, labour kết hợp ko gian treo đồ được “giấu” sau bức tường – giúp ko gian gọn ghẽ và kỹ thuật tuyệt đối.