ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam

Cách trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp chung cư 70m2

Căn hộ chung cư 70m2 rất phổ biến tại Việt Nam, nhu cầu thiết kế cải tạo cũng tăng cao so với nhiều năm trước. Nhưng gia chủ không phải ai cũng biết những hạng mục nào quan trọng nhất trong thiết kế nội thất chung cư. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Các khu vực kiến ​​trúc nội thất chủ đạo của căn hộ 70 m2

Trang trí phòng khách

Phòng khách là nơi thể hiện sở thích thẩm mỹ của gia chủ, nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, các chủ đầu tư cần nhấn mạnh đến việc giải phóng các phòng, bảo tồn các phòng chức năng càng nhiều càng tốt, để không gian sinh hoạt chung thật thoải mái.

Phòng khách có diện tích hợp lý với mặt bằng căn hộ 70m2. Tuy nhiên, gia chủ nên thiết kế nội thất sao cho ngăn nắp và phù hợp để căn phòng thông thoáng hơn. Trong thực tế, bạn có thể sử dụng đồ nội thất đa năng kết hợp nhiều ứng dụng.

>>>Xem thêm 60 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2020

Cách trang trí phòng bếp

Bếp là nơi chuẩn bị những bữa cơm ngon của các bà các mẹ, là nơi truyền lửa cho gia đình. Vì vậy, hãy để nơi này trở nên thoải mái và tạo thêm cảm hứng cho các 'đầu bếp' của gia đình. Bản chất thân thiện của nhà bếp cho phép bạn thỏa sức tưởng tượng và giảm áp lực nấu nướng.

Nhà bếp là nơi gia đình có thể ở nhà,

Nhiều người sử dụng một trong những kiểu thiết kế phòng bếp phổ biến nhất hiện nay như dạng chữ I, chữ L, chữ U cho việc xây dựng căn hộ chung cư 70m2.

Kiểu bếp chữ L có kệ bếp bằng đá hoa cương và tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp.

Hơn nữa, việc sử dụng đảo bếp cũng giúp mang lại sự phức tạp cho căn phòng. Gia chủ sẽ gộp phòng ăn và bếp thành một. Phòng khách và phòng bếp được gắn liền với diện tích nhỏ để giải phóng các phòng.

Cách bố trí phòng ngủ

Cấu hình căn hộ 70m2 thường gồm 2 phòng ngủ. Phòng ngủ là một vị trí đặc biệt liên quan đến hạnh phúc gia đình, không giống như hầu hết các không gian sử dụng. Hiện tại, chúng ta dành 1/3 cuộc đời để mơ. Vì vậy, trong xây dựng phòng ngủ, hãy chú trọng đầu tư.

Kiến trúc của phòng ngủ cần chú ý đến: lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng, hướng Phong thủy của giường ngủ. Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng thêm rèm cửa để thay đổi độ sáng, hoặc nâng cao hứng thú bằng cách sử dụng đèn ngủ trang trí. Bạn cũng có thể tận dụng một phần không gian để kê bàn ​​làm việc, với khu vực phòng ngủ chính.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách trang trí chung cư 70m2 để khách hàng có cái nhìn tổng quan về thiết kế nội thất chung cư cần làm những gì. Nếu anh chị có nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư 70m2 vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

ATZ LUXURY - Công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam